Thursday, October 11, 2007

Anakanang!! Top5 daw!!

hay, tao nga naman, karaniwan ng binoboto nyo ung mga kaibigan nyo
walang ganunan..
pano ako? sarili ko lang kaibigan ko.. biru lang.. hahaha

Top5 Blogs

-Alvi Mark Punzalan
ibang klase ung pinost nyang topic
na elibs ako akalain nyo.

-Emmanuel Enriquez
kakatuwa ung blog nya
ganda topic pero may umagaw ng pansin sakin
yung picture nya!

-Joana Rose Yadao
hindi ko sya kilala
at wala akong balak kilalanin pa sya
pero natutuwa ako sa blog nya
paki mo ba?

-Jobi Hipolito
Dear Ate Charo,
LOL

-Mitch Zubano
kaibigang tunay!!
sa problema, maasahan..
sa panganib, maasahan..
sa pera, nagkakalimutan..
haha joke!

1 comment:

maimbenta said...

pansin ko lahat ng post mo my daw?!kelan k b magiging cgurado?slamat sa pagboto kh8 d mo ko kila2 npancn ko my taste ka rn hah?!heheh